xem phim sex

Xem phim sex xong tôi đã đi địt cave

on 28 tháng 9, 2013
Nhiều lúc buồn và rãnh rỗi tôi thường xem phim sex để luyện thêm võ công cho mình và thế là tôi cũng học thêm được ít chiêu đó là động lực thúc đẩy tôi đi kiếm cave về để chơi cho sướng cặc, thay vì cứ ở nhà thủ dâm hoài chán bỏ mẹ Lúc mới lớn, tôi lâu lâu bị mộng tinh. Tôi nằm mơ thấy cưỡi cưỡi trên người chị ở trong nhà rồi xuất tinh tỉnh dậy. Một hôm tôi mua được một tấm lịch in hình đầm khỏa thân 100%. Tôi nằm ép người xuống giường coi lén. Nhìn lồn vú mấy bà đầm, tôi phọt tinh, sướng lên tới đỉnh đầu và mờ cả mắt. Từ hồi biết thủ dâm, tôi thực hành đều đều, thỉnh thoảng nghĩ tới mấy cô giáo đẹp khiêu gợi trong trường. Lớn hơn một chút, bạn bè rủ rê tôi đi chơi đĩ nhưng tôi không dám vì sợ mắc bệnh giang mai hoa liễu. toi-bi-mat-trinh Tôi đi du học một trường làng bên Mỹ. Tuy no cơm, ấm cật, nhưng đời sống tình dục thì quá thiếu thốn. Một phần tôi lo học không có thời giờ tán gái. Một phần trường tôi quá hẻo lánh, chẳng có cô Việt nam nào dám bén mảng tới. Còn gái Mỹ thì một phần to lớn, một phần tôi chưa rành tiếng và cũng chưa quen cung cách của họ. Lúc nào túng thiếu quá thì tôi nghĩ về cô Hoa mà thủ dâm (xin xem bài Cô Hoa), tinh khi bắn đầy dra trải giường. Nhưng cái gì làm hoài cũng hết sướng, chẳng còn cảm giác gì. May thay, khi tôi lên năm thứ hai thì ông Tom chuyển về trường tôi làm thư viện. Một hôm trên đường về học xá, tôi thấy một bà sồn sồn mặc áo dài đi qua lại, vẻ mặt đầy tư lự lo lắng. Hỏi ra tôi mới biết bà là người Việt, vợ ông Tom, tên là Hạnh. Hai ba tuần sau ông Tom và bà Hạnh mời một đám sinh viên Việt Nam trong trường lại nhà ông bà ăn trưa cuối tuần. Vì thèm đồ Việt từ lâu, mấy đứa tôi rất là hăm hở, nhất là lại có thêm dịp gặp đàn bà Việt Nam, dù rằng bà đã có chồng và đã vào loại sồn sồn rồi. Bà Hạnh người Việt miền Nam gốc Hoa, rất thích kể chuyện đời mình. Bà đã có 5, 6 đứa con với đời chồng trước. Sau khi đi làm sở Mỹ, bà liền bỏ chồng cặp với ông Tom. Khi ông Tom hồi hương, bà mang đứa con gái út về theo ông, còn mấy đứa con trai lớn thì ở với cha ruột tụi nó. Bà Hạnh lúc đó chừng 35 tuổi, cao vừa phải, người phốp pháp, có da có thịt. Nhan sắc bà thuộc loại trung bình, tóc bới cao, mặt mũi bầu bĩnh, miệng trông rất lẳng lơ. Còn ông Tom thì già bụng bự, và có vẻ bắt đầu lọm khọm, bệnh tật. Bà Hạnh ăn nói rất bạo dạn. Vừa gặp đám sinh viên chúng tôi là bà tuyên bố đã giải phẫu buồng trứng, không thể có con được. Tuy tôi không hoàn toàn hiểu hết ý bà, nhưng tôi thấy ông Tom hỏi dồn: “What did she say? What did she say?” Lúc đứa con gái út của bà dẫn tôi đi xem nhà, tôi thấy bà vất cái quần xì lăn lóc trên giường hai vợ chồng. Bà Hạnh nấu ăn rất ngon. Ăn xong bà khoe ảnh hai vợ chồng chụp lúc mới lấy nhau. Nhiều hình bà ăn mặc hở hang, trông rất sexy. Bà Hạnh rất dâm và thích đụ nhiều người. Tôi biết vậy theo lời kể của thằng Tuấn, một thằng bạn chung học xá với tôi. Vì nó cũng gốc Hoa nên Tuấn rất thân với bà Hạnh và bà hay rù rỉ tâm sự với nó. Tuấn kể ông Tom già, không phục vụ bà đầy đủ. Lắm lúc ông đòi chơi, bà ghét ông bụng bự nên chỉ cho liếm lồn. Bà có một thằng bồ người Mễ lái taxi, nó hay chơi bà những lúc ông Tom đi làm và con gái đi học. Nó thường bắt đầu là thế 69 rồi đụ đủ kiểu, làm bà sướng tột đỉnh. Bà kể có hôm thằng Mễ rà lưỡi vào liếm lỗ đít bà, bà nhột quá cười hắc hắc. Có lần nó đòi mang một người đàn bà nữa đến chơi kiểu ba người nhưng bà không chịu. Tuấn cũng nói với tô là khi nghe nó kể tôi cu bự, bàHạnh ré lên ai làm bồ thằng Khanh chắc sướng lắm. Bà Hạnh có vẻ thích tuổi trẻ. Một hôm chúng tôi rủ ông Tom bà Hạnh đi dự buổi văn nghệ ẩm thực do sinh viên quốc tế tổ chức. Sau cùng là màn nhẩy nhót và ông Tom vì yếu sức nên nhờ chúng tôi thay phiên nhẩy với bà vì bà Hạnh rất thích môn này. Tôi cũng lịch sự mời bà một bản và bà Hạnh ôm rịt lấy tôi. Tối đó, tôi giới thiệu bà với thằng Mike. Thằng Mỹ này tuy học chung lớp với tôi, nhưng lớn tuổi hơn tôi và đã đi du lịch nhiều nơi. Mike có vẻ thích bà Hạnh và mời bà nhẩy nhiều lần, làm ông Tom ghen ra mặt. Một tuần sau tôi nghe thằng Tuấn nói Mike nó dũa bà Hạnh rồi. Tôi hỏi thật hả, sao mày biết. Hóa ra câu chuyện như sau. Mike làm bộ mang áo T shirt đại học lại nhà bà Hạnh bán, lúc nhà vắng người. Bán xong, nó tán tỉnh bà, khen bà trẻ đẹp. Tuấn lập lại lời bà Hạnh: “Nó muốn chơi, chị cho chơi liền.” Tôi nghe kể mà cặc cứng lên. Tuy rằng bà Hạnh không trẻ đẹp gì, tôi sẵn sàng chơi bà vì thèm khát lâu nay. Nhưng vì tôi vẫn còn nể ông Tom nên chưa ra tay. Nghe chuyện thằng Mike mần thịt bà, tôi biết không chần chờ được nữa. Nhà ông Tom thuê có hồ bơi. Biết tôi bơi giỏi, bà mời tôi lại nhà tập cho bà bơi buổi sáng. Lúc tôi đến nhà nhà bà đã thay sẵn một bộ áo tắm hai mảnh khoe bộ vú khá đồ sộ và cái bụng chưa mập của bà. Cái quần thì nhỏ xíu, cắt sát háng, khoe một vài sợi loồn xoăn xoăn. Nhìn bà tôi biết hôm nay khó mà giữ trinh được.